•   Tiếng Việt
  •   English
  •   中文
Thứ 6, 03-05-2024 | 09:59:38 PM

Các luật sư thành viên » Luật sư Nguyễn Trung Kiên

Luật sư Nguyễn Trung Kiên


Luật sư Nguyễn Trung Kiên là luật sư thành viên của Văn phòng chúng tôi. Với trên 8 năm kinh nghiệm hành nghề tư vấn về cho các nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, luật sư Kiên đã có được những kinh nghiệm hết sức sâu sắc và đa dạng liên quan đến quá trình thành lập và hoạt động của doanh nhiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, cụ thể: các thủ tục liên quan đến cấp giấy phép đầu tư, thủ tục đầu tư, ngoài tệ, xuất nhập khẩu, thuế, lao động và tuyển dụng…vv. Luật sư Kiên có khả năng đưa ra các ý kiến tư vấn hết sức sâu sắc và thực tế về các khía cạnh liên quan đến môi trường đầu tư tại Việt Nam về hệ thống kế hoạch, thiết kế, đất đai, xây dựng và các vần đề khác liên quan đến hoạt động kinh doanh bất động sản …vv

Lĩnh vực hành nghề tư vấn:
Đầu tư, doanh nghiệp, hợp đồng thương mại, tài chính và ngân hàng, xây dựng và kinh doanh bất động sản…vv

Học Vấn:
Cử nhân luật, Trường Đại học Luật Hà Nội

Kinh nghiệm công tác:
Archetype Vietnam,
KelvinChia Partnership,
BSS Law Office and BD LAWYERS

Thành viên
Thành viên Đoàn luật sư tỉnh Bắc Giang
Thành viên của Inter-Pacific Bar Association (IPBA)

Các thành viên trong nhóm luật sư chúng tôi có thể viết và sử dụng lưu loát tiếng Anh và tiếng Việt. Mặt khác, chúng tôi cũng có thể huy động các luật sư thành viên khác cùng tham gia thực hiện các Dự án trong trường hợp cần thiết.

Các thành viên trong chúng tôi có kinh nghiệm hết sức phong phú và đa dạng về đầu tư nước ngoài, quan hệ với cơ quan Nhà nước, thành lập công ty liên doanh, và thực hiện các dự án trong và ngoài nước. Nhóm tư vấn của chúng tôi đã tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau của các dự án đầu tư, như soạn thảo hồ sơ, đàm phán, biên dịch tài liệu, tư vấn hồ sơ và các tài liệu pháp lý, đồng thời tư vấn về các khía cạnh pháp lý và thuế các các giao dịch của khách hàng đồng thời có kinh nghiệm hết sức phong phú khi đại diện cho các khách hàng là tư nhân, hoặc các công ty thành viên của các tập đoàn đa quốc gia.